DỊCH TIẾNG VIỆT SANG TIẾNG ANH BẰNG GOOGLE


Ngày nay việc dịch Tiếng Việt sang Tiếng Anh không còn khó khăn nữa, nếu chỉ dịch Tiếng Anh sang Tiếng Việt những từ ngắn đơn giản bạn có thể sử dụng các tool hoàn toàn miễn phí của google để dịch.

Google Translate là một công cụ phổ biến, rất tiện dụng và miễn phí bạn có thể nghĩ đến khi cần dịch việt anh, dịch anh việt.  Nó có thể giúp bạn với khả năng khá tốt trong việc dịch anh việt, việt anh:

-  Đây là công cụ dịch đa ngôn ngữ (bao gồm cả dịch anh việt và dịch việt anh) do Google cung cấp. Cái tên Google cũng có thể nói lên chất lượng và uy tín mà bạn có thể sử dụng (tất nhiên ở mức độ miễn phí thôi nhé)

-  Nó có thể giúp bạn dịch một đoạn ngắn, hoặc nguyên một trang web từ tiếng anh sang tiếng việt và ngược lại.

Đối với tài liệu có kích thước lớn người dùng cần tải lên cả tài liệu để dịch.

-  Người dùng sau khi xem bản dịch có thể hỗ trợ Google cách dịch khác khi thấy kết quả không được tốt, hỗ trợ này có thể được sử dụng trong các lần dịch sau. Như vậy Google kết hợp cả công nghệ máy tính với các bản dịch con người để cải tiến chất lượng bản dịch hàng ngày.

-  Tự động phát hiện ngôn ngữ: bạn chỉ cần copy nội dung cần dịch vào là nó tự động phát hiện ra đó là tiếng anh hay tiếng việt (hay bất cứ ngôn ngữ nào khác). Việc còn lại là bạn chỉ cần chọn ngôn ngữ đích, click vào Translate và Google sẽ làm nốt phần còn lại

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nhé, bản dịch anh việt hoặc việt anh ở Google Translate chỉ nên dùng để giúp bạn đọc hiểu một văn bản cho riêng mình thôi. Nó không đủ tinh tế và chỉn chu để thành một bản dịch hoàn chỉnh sử dụng trong công việc (ví dụ như hợp đồng, cv, thư xin việc…) được đâu.


Để có bản dịch Tiếng Anh sang Tiếng Việt tốt nhất vui lòng liên hệ với Văn phòng dịch thuật Interprotrans

Dịch thuật Interprotrans cam kết sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng vượt trên mong đợi.
DỊCH TIẾNG VIỆT SANG TIẾNG ANH BẰNG GOOGLE DỊCH TIẾNG VIỆT SANG TIẾNG ANH BẰNG GOOGLE Reviewed by DỊCH THUẬT INTERPROTRANS on 18:44 Rating: 5
CÔNG TY TNHH PHIÊN DỊCH CHUYÊN NGHIỆP QUỐC TẾ Địa chỉ: 2A/3 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đakao, Q. 1, HCM Điện thoại: (08)22.197.135 & (08)39.111.959 Skype: lam.interprotrans Website: www.dichthuatnhanh.vn Email: info@dichthuatnhanh.vn https://www.facebook.com/interprotrans.net
Được tạo bởi Blogger.